} catch (e) {}; //]]>
Trang chủ CÙNG MENU "MILITARY DIET" GIẢM NGAY 5KG CHỈ SAU 7 NGÀY

CÙNG MENU "MILITARY DIET" GIẢM NGAY 5KG CHỈ SAU 7 NGÀY

CÙNG MENU "MILITARY DIET" GIẢM NGAY 5KG CHỈ SAU 7 NGÀY

  • Đăng bởi Phan Đức Anh Tuấn
  • Ngày đăng 16/11/2018


BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC THỰC ĐƠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CHƯA?



     Đây là chế độ ăn kiêng được các quân nhân áp dụng để đảm bảo thể lực khỏe mạnh cũng như sự nhạy bén của mình.

     Kế hoạch ăn kiêng Military Diet gắn liền với kế hoạch bữa ăn 3 ngày, sau đó là 4 ngày nghỉ. , là một chế độ ăn kiêng giảm cân có thể giúp bạn giảm tới 5kg chỉ trong 7 ngày.Trong 3 ngày đầu tiên, bạn phải tuân theo một kế hoạch bữa ăn có hàm lượng calo thấp cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Không có đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Tổng số lượng calo nạp vào trong giai đoạn này là khoảng 1,100 - 1,400 calo mỗi ngày.

     Trong 4 ngày còn lại trong tuần, bạn được khuyến khích ăn uống lành mạnh và tiếp tục duy trì ở lượng calo thấp.


     Chu kỳ này được lặp đi lặp lại hàng tuần cho đến khi bạn đạt được mục tiêu cân nặng của bạn. Tùy mục đích của mình mà bạn có thể thực hiện chế độ này trong một khoảng thời gian nhất định (1 đến 2 lần trong 1 tháng), nhưng nhất định phải áp dụng nghiêm ngặt đúng 3 ngày ăn kiêng sau:




NGÀY THỨ 1



Bữa sáng:

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường): lượng cafein trong trà và café giúp tăng nhịp tim, đồng thời hạn chế sự thèm ăn.

•  1 lát bánh mì bơ đậu phộng. Chú ý nên sử dụng bánh mì đen hoặc làm từ ngũ cốc nguyên cám, và bơ đậu phộng ít đường.

•  1/2 quả cam hoặc 1/4 quả bưởi: các loại trái cây này chứa nhiều chất xơ và vitamin C đem lại cảm giác no lâu và tăng cường quá trình trao đổi chất.


Bữa trưa:

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường).

•  1 lát bánh mì nướng.

•  1 hộp cá ngừ: cá ngừ đóng hộp chứa nhiều omega 3, có ít năng lượng, tốt cho sức khỏe và não bộ.


Bữa tối:

•  100g thịt (nên sử dụng thịt trắng như ức gà, phi lê cá,…).

•  100g đậu cô ve: cung cấp chất xơ.

•  2-3 quả chuối: tốt cho tiêu hóa.

•  1 quả táo: cung cấp vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết.

•  1 viên kem vani: ít năng lượng và giúp bạn thấy thoải mái hơn sau một ngay ăn kiêng nghiêm ngặt.




NGÀY THỨ 2


Bữa sáng:

•  1 lát bánh mì nướng.

•  1 quả trứng luộc: protein trong trứng giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác đói.

•  2 – 3 quả chuối.

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường): lượng cafein trong trà và café giúp tăng nhịp tim, đồng thời hạn chế sự thèm ăn.


Bữa trưa:

•  1 chén phô mai tươi: nhiều protein và chất béo đem lại cảm giác no.

•  5 – 7  miếng bánh mặn.

•  1 quả trứng luộc.

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường): lượng cafein trong trà và café giúp tăng nhịp tim, đồng thời hạn chế sự thèm ăn.


Bữa tối:

•  2 – 3 cây xúc xích: giàu chất đạm giúp bạn no bụng.

•  50g cà rốt luộc: bổ sung vitamin A giúp sáng mắt.

•  50g bông cải xanh: giảm cholesterol trong máu.

•  2 – 3 quả chuối.

•  1 viên kem vani.




NGÀY THỨ 3


Bữa sáng:

•  1 lát bơ/ phô mai.

•  1 quả táo.

•  5 – 7 miếng quy bánh mặn.

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường): lượng cafein trong trà và café giúp tăng nhịp tim, đồng thời hạn chế sự thèm ăn.


Bữa trưa:

•  1 lát bánh mì nướng.

•  1 quả trứng luộc.

•  1 ly café đen/ trà xanh (nóng, không đường): lượng cafein trong trà và café giúp tăng nhịp tim, đồng thời hạn chế sự thèm ăn.


Bữa tối:

•  1 hộp cá ngừ

•  2 – 3 quả chuối

•  1 viên kem vani


Lưu ý: Các loại đồ uống như cà phê hoặc trà, bạn có thể uống thoải mãi, chi cần không thêm đường hoặc kem vào là được. Bạn cũng nên uống nhiều nước lọc.





NGÀY THỨ 4 - NGÀY THỨ 7

     •  Những ngày còn lại trong tuần cũng liên quan đến việc ăn kiêng. Các đồ ăn nhẹ được phép và không có hạn chế nhóm thực phẩm. Tuy nhiên, bạn được khuyến nghị hạn chế khẩu phần ăn, và giữ lượng calo nạp vào dưới 1500 calo mỗi ngày.

     •  Bạn có thể tìm hiểu danh sách các website và các ứng dụng để theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày.

     •  Không có nguyên tắc khác khi thực hiện chế độ ăn trong 4 ngày còn lại.

 

CHÚ Ý: THỰC ĐƠN NÀY KHÔNG DÙNG CHO NGƯỜI CÓ HUYẾT ÁP THẤP

NGUỒN: (http://www.khoedep.vn)