} catch (e) {}; //]]>
Trang chủ 6 ĐỘNG TÁC SQUAT CHO VÒNG 3 CĂNG TRÒN ĐẦY QUYẾN RŨ

6 ĐỘNG TÁC SQUAT CHO VÒNG 3 CĂNG TRÒN ĐẦY QUYẾN RŨ

6 ĐỘNG TÁC SQUAT CHO VÒNG 3 CĂNG TRÒN ĐẦY QUYẾN RŨ

  • Đăng bởi Phan Đức Anh Tuấn
  • Ngày đăng 26/03/2019

Bạn mới sinh em bé hoặc đang trong giai đoạn giảm cân nên vòng 3 có vẻ nhão ra và thiếu sắn chắc? Bạn luôn mong muốn sở hữu 1 vòng 3 căng tròn như thời con gái hoặc như các cô hoa hậu. Nhưng đã là phái đẹp thì ai cũng khao khát tự tin diện những chiếc váy ngắn hay những chiếc quần jean khoe đùi và vòng mông căng tròn, mê chết lòng người. Vậy, bạn có biết cách nào nhanh nhất để có vòng 3 săn chắc và mơn mỡn hơn không?

Chỉ có thể là Squat, đó là tất cả những gì bạn cần nhanh chóng đạt được điều mong muốn và diện những bộ váy tuyệt đẹp mà không còn mặt cảm vào bản thân. Tuy nhiên, không ai muốn tập đi tập lại các động tác Squat lên xuống đơn giản phải không nào, bí mật đằng sau là nằm ở cách biến đổi tư thế truyền thống đi. Đó là lý do GoldSport sẽ cập nhật cho bạn 5 bài tập squat cho vòng 3 căng tròn để diện đồ rất hay và thú vị.

1. Bài tập Squat cơ bản

Trước hết bạn phải nắm rõ được động tác squat cổ điển

2.Bài tập Squat tư thể sumo

Động tác này sẽ giúp bạn người được nâng lên nâng xuống thân người trên trong suốt bài tập, đồng thời tác động tới phần cơ mông cho bạn nhiều hơn.

3. Bài tập Squat bật nhảy

Với động tác bật nhảy sẽ giúp bạn tăng tính cơ động cho phần vai khi phối hợp nhiều tư thế khác nhau.

4. Bài tập Squat đá chân sau

Động tác này bắt cơ mông hoạt động nhiều hơn ngay từ lúc ban đầu tập.

5. Bài tập Squat tư thể sumo hai tay chạm đất

Động tác kết hợp tay chạm đất giúp tác động tới bắp chân nhiều hơn, đồng thời tăng nhịp tim lên.

Hy vọng với 5 động tác squat cơ bản mà GoldSport gợi ý cho bạn, sẽ giúp bạn có vòng mông quyến rũ như ý muốn. Ngoài ra, nếu chị em ngại Squat mà sợ đùi to hay chân to, thì đăng ký tham gia ngay lớp tập luyện tại GoldSport, để các chuyên viên tư vấn cho bạn 1 chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp đúng cách nhé!