} catch (e) {}; //]]>
Trang chủ 5 BÀI TẬP GIÚP BẠN LUÔN NỒNG NHIỆT TRONG MỌI CUỘC “YÊU”

5 BÀI TẬP GIÚP BẠN LUÔN NỒNG NHIỆT TRONG MỌI CUỘC “YÊU”

5 BÀI TẬP GIÚP BẠN LUÔN NỒNG NHIỆT TRONG MỌI CUỘC “YÊU”

  • Đăng bởi Phan Đức Anh Tuấn
  • Ngày đăng 21/03/2019


Huyền thoại thường tương truyền tai nhau từ những người không tập luyện là: “TẬP TẠ YẾU SINH LÝ!” Nhưng sự thật không như vậy, theo các chuyên gia hàng đầu, tập luyện 3-4 lần/tuần giúp bạn có hiệu suất tối ưu trên giường, tính linh hoạt và hơn hết bạn sẽ có sức chịu đựng. Vì thế , Gold Sport Gym Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn 5 bài tập có thể thêm vào thói quen hàng ngày giúp “CHÀNG THÊM KHỎE, NÀNG THÊM VUI TRÊN SÂN NHỎ”

1. Bài tập Yoga

Yoga đâu dành riêng cho nữ giới,  dã có nhiều kiểm chứng cho thấy Yoga mang lại lợi ích cho nam giới về cơ bắp, cân nặng, giảm stress và tăng cường "bản lĩnh đàn ông" của mình. Vì trong Yoga có nhiều động tác kéo giãn từ cơ bản đến nâng cao giúp cơ thể bạn dẻo dai và bền bỉ hơn. Bạn cũng sẽ "dễ dàng" thu hút đối tượng bằng "vẻ đẹp trai" của mình.

Ngoài ra, yoga giúp bạn linh hoạt hơn và đưa bạn vào các vị trí sáng tạo giúp ích trong việc “yêu” của chính mình. Cố gắng tập trung vào các tư thế xương chậu như tư thế cánh cung, tư thế vai đứng, tư thế cân bằng cẳng tay, tư thế con công,... Nó sẽ giúp truyền thêm năng lượng vào cơ thể bạn, điều này thật tuyệt vời cho mọi cuộc yêu đó nhé!

2. Bài tập đi bộ nhanh



Trong một nghiên cứu thực hiện trên 3000 người đàn ông độ tuổi trên 50, những nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Havard thấy rằng tập thể dục nhịp điệu có thể làm giảm đi hơn 30% nguy cơ mắc bệnh cương dương (ED). Chi tiết hơn, theo một nghiên cứu khác, hoạt động thể thao này có thể đốt cháy 200 ca-lo/ ngày (tương đương với đi bộ nhanh 2 dặm). Điều này có thể giúp tăng cường khí huyết lưu thông. “Đi bộ nhanh, chạy, và những hoạt động aerobic khác sẽ giúp đời sống tình dục tốt hơn cũng như chúng có thể ngăn chặn những cơn đau tim chuyên gia Al Morgan của California Yoga & Fitness cho biết. Kết quả là sự cương cứng sẽ diễn ra lâu hơn, khỏe khoắn hơn, giúp bạn tận hưởng khoái lạc trọn vẹn hơn.

3. Bài tập Cardio



Để mọi cuộc chiến trên giường tới biện, bạn phải có sức chịu đựng tuyệt vời và nó có thể đạt được bằng cách thực hiện các bài tập liên quan đến tim mạch. Trong quá trình “yêu”, cơ thể của bạn thường đổ mồ hôi nhiều và bạn tốn nhiều năng lượng, khiến bạn mệt mỏi. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ thay đổi vị trí của mình hoặc làm chậm tốc độ của bạn mà không đạt đến đỉnh.

4. Bài tập nâng tạ



Trong thực tế, một số nghiên cứu cho thấy sự liên kết giữa tập thể dục cường độ cao ngắn như tập tạ, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều testosterone - hooc môn tạo nên tính dục nam. Vì thế để có niềm vui cải thiện trên giường, bãn hãy làm một số động tác: đứng lên - ngồi xuống, nâng - đẩy,...đồng thời sức mạnh trên phần cơ thể sẽ tăng khả năng chịu đựng qua những bài tập đó.

5. Bài tập black nâng chân



Đây là một bài tập sức mạnh nhắm vào cơ bụng, hông và lưng của bạn. Bạn sẽ bắt đầu trong tư thế chống đẩy với hai tay đặt dưới vai và cơ thể theo một đường thẳng. Bây giờ hãy thắt chặt cơ bụng của bạn và nâng chân trái của bạn lên khỏi mặt đất cho đến khi nó đạt đến chiều cao hông. Giữ vị trí này trong 5 giây và trở về vị trí bắt đầu của bạn. Lặp lại tương tự với chân phải của bạn. Mục tiêu cho bốn set 15-20 reps mỗi bên.